BTA: Tham gia xúc tiến quảng bá du lịch tại Hà Nội

Đăng ngày: 3/19/2013 10:22:23 AM - Lượt xem 1370

Nhằm mục đích tăng cường xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận, nhất là quảng bá về tiềm năng du lịch và nghỉ dưỡng “Thủ đô Resort” tại thị trường Hà Nội nói chung và các nước khu vực nói riêng.

Theo kế hoạch, từ ngày 18 - 21/4/2013 Hiệp Hội Du lịch Bình Thuận sẽ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam 2013 (Viet Nam International Travel Mart – VITM 2013) với chủ đề “Khám phá Đồng bằng sông Hồng – Cội nguồn văn hóa Việt”. Đây là hội chợ chuyên ngành về du lịch quảng bá và giới thiệu, các công ty kinh doanh du lịch trong nước và quốc tế như các nước Asean, Nam Á, Đông Bắc Á; Châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Úc, Australia, Mỹ, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga và một số thị trường mới khác như Đông Âu, Ấn Độ, Philipines, Indonesia.

Gian hàng Bình Thuận tại hội chợ có tổng diện tích 54m² trưng bày, giới thiệu một số hình ảnh về các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và các loại hình thể thao biển tiêu biểu của  Mũi Né – Bình Thuận. Ngoài ra,  còn có sự tham gia trưng bày của10 doanh nghiệp du lịch trong Tỉnh (Mui Ne Bay, Hoàng Ngọc, Little Mui Ne, Villa De Sol, Muine De Century, Sea Links City, Pandanus, The Cliff, Núi Tà Cú, Mui Ne Unique) nhằm giới thiệu sản phẩm du lịch của đơn vị mình tới du khách Hà Nội, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài.

Hội chợ VITM Ha Noi 2013 dự kiến thu hút 400 gian hàng (150 gian quốc tế, 250 gian nội địa) các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước nhằm tạo cơ hội chia sẻ, kết nối, tìm kiếm đối tác và mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nội địa, inbound và outbound.

Nghĩa Huỳnh

 

Liên kết website